Mô tả công việc
[Base HỘI AN]
- Lên kế hoạch và cập nhật hoạt động kinh doanh hằng tuần
- Chủ động quản lý danh mục khách hàng được giao theo khu vực/thị trường
- Chuẩn bị và tham dự cuộc họp kinh doanh hằng tháng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và báo cáo production cuối tháng
- Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật
- Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
- Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia các sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của cấp trên
- Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả các khách hàng và báo cáo mọi ý kiến phản hồi của khách để ban quản lý có giải pháp điều chỉnh, khắc phục.
- Tham gia các triển lãm du lịch, triển lãm thương mại nếu có và được yêu cầu từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Quản lý theo yêu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
- Hoạt động Teambuilding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Kiến thức vững về thị trường các khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thân thiện, cởi mở, năng động.
- Có thể đi công tác.
Nơi làm việc: Hội An, Quảng Nam.
Yêu cầu hồ sơ
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.