Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mở rộng hệ thống Nhà phân phối, đại lý mới trong khu vực được phân công.
- Duy trì chăm sóc khách hàng, nhận đơn đặt hàng, đảm bảo giao hàng kịp thời cho khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, triển khai các chính sách liên quan đến NPP/Đại lý trong địa bàn được phân công.
- Đàm phán, thương thuyết, và theo sát việc thực hiện các điều khoản hợp đồng đối với Đại lý/NPP và khách hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo công việc theo tuần/ tháng hoặc khi có yêu cầu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của NPP/khách hàng về chất lượng sản phẩm, đơn hàng, màu sắc sản phẩm ....
- Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc, thu hồi công nợ của khách hàng với công ty .
Yêu cầu công việc
- Nam, 25-40 tuổi.
- Có phương tiện cá nhân để đi thị trường làm việc.
- Có sức khỏe tốt, kiên trì trong công việc, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các đơn vị trong ngành sơn, vật liệu xây dựng,..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có phương tiện cá nhân để đi thị trường làm việc.
- Chủ động tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 11.000.000đ (Chưa bao gồm % Doanh số + các khoản phụ cấp).
- Được đào tạo bài bản về về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, các khóa học nâng cao khác ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phép năm, thưởng lễ tết theo quy định.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, chế độ review lương hàng năm.
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.