Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, báo hàng, lập Hóa đơn bán hàng trên phần mềm Bravo, báo BP duyệt đơn hàng theo quy định và chuyển cho BP điều vận đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phản hồi, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại...
- Kiểm tra lại những đơn hàng trong ngày để xem đã đến đúng hẹn với khách hàng chưa...
- Kiểm soát công nợ trên mỗi đơn hàng phát sinh của từng khách hàng.
- Xử lý thông tin, lắng nghe, giải đáp thắc mắc những vấn đề của KH.
- Tương tác, hỗ trợ NVKD:
- Hỗ trợ NVKD trong tuyến quản lý các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số...
- Hướng dẫn NVKD về các yêu cầu: thanh toán công tác phí, gửi báo cáo...
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Triển khai, thông báo chương trình/ sản phẩm đến các khách hàng, NVKD.
- Lập báo cáo công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 1995-2001, chiều cao ≥1m58
- Có kinh nghiệm 06 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh ở tuyến được giao để CSKH (ko thường xuyên, đi 1-2 lần/tháng)
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần (07h35-11h30 & 13h-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (9-10tr) + Thưởng doanh số + Phụ cấp công tác (phí ăn, nghỉ).
- Lương tháng 13, chế độ review lương hàng năm.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.