Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
- Khai thác danh mục khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện các chứng từ xin phép về thực hiện các chương trình khám tại địa phương
- Tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án….để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
- Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng marketing Tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình khám ở địa phương hoặc tại bệnh viện
- Xây dựng mối quan hệ với công tác viên/bác sĩ giới thiệu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện
Kiến thức,kỹ năng & khả năng:
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
- Làm việc trong môi trường áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Sếp sẵn sàng tăng lương cao/thưởng cho các nhân viên có năng lực và có kết quả làm việc tốt
Rất ít phải OT, OT trả lương xứng đáng, chưa chậm lương bao giờ
OT có lương theo quy định của Doanh nghiệp