Chi tiết công việc
- Phát triển khách hàng tự doanh (fashion, nightlife, FMCG,F&B…).
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các Đối tác.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển các kế hoạch mới cùng Đối tác.
- Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp xây dựng các tài liệu liên quan đến Đối tác theo yêu cầu.
- Tham gia đánh giá, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh (khi cần).
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp/BTGĐ.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT, Viễn Thông, Tiếp Thị.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị về dịch vụ phát triển kênh của food/ví/POS…
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có ngoại hình.
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
- Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập,làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Luôn phải online để hỗ trợ công việc khi cần cả ngày nghỉ.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.