Chi tiết công việc
- Tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến các khách hàng doanh nghiệp và xúc tiến hợp tác. Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thiết bị thanh toán (POS), Cổng thanh toán tích hợp web/app, Giải pháp trả góp 0% bằng thẻ tín dụng…
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng, ban trong công ty tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, kích thích doanh số.
- Tham gia soạn thảo hồ sơ, tài liệu, công văn, hợp đồng của phòng kinh doanh.
- Tìm hiểu và thông tin thị trường và đối thủ liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, CNTT…
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tin học như C, MOS, hoặc tương đương.
- Tiếng Anh trình độ từ B1 hoặc tương đương trở lên, có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và làm việc độc lập/làm việc nhóm hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực B2B, tại các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ cho các chuỗi bản lẻ.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.