INTERSPACE VIỆT NAM

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại INTERSPACE VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán

Việc làm INTERSPACE VIỆT NAM

Cập nhật 11/01/2025 16:36
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
Assistant Key Account Planning Manager
INTERSPACE VIỆT NAM
58 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Develop sales targets and develop plans to implement sales targets of Account including: promotion programs, visibility, new listing

2. Make reports analyzing business results, progress in implementing targets, evaluating post periods and other related issues of the account chain along with appropriate proposals Ensuring 100% implementation of business targets number.

3. Implement the plan and coordinate with KAM/Sup Operation to ensure the implementation of promotions and visibility at the point of sale according to plan

4. Coordinate with departments to ensure goods issues and implement programs as planned

5. Weekly meeting with Production Department, working with SO and responsible for supplying goods and dispatching goods to MT and quickly update important information for accounts

6. Drafting, submitting monthly promotional schemes for signature, opening, sampling, advertising, registering with the Department of Industry and Trade of the programs MT's process according to the product line in charge according to the required deadline.

7. Meeting and working with MKT, TRD on plans to launch new products at (proposing investment budget, implementing plans

launching goods, supervising the implementation of launching activities at supermarkets

8. Ensure 100% synthesis and update of reports from the planning department on a weekly basis (listing progress, sell out

goods), monthly (onpost promotions, activation of supermarkets), competitor reports (price, promotions, market share, %

contract, % investment) upon request. Update MT phasing data monthly

=> Account BHX / LOTTE & AEON OR CVS (EXPERIENCE IN THESE ACCOUNT ​​IS ADVANTAGE)

Yêu Cầu Công Việc

1. Have 2-3 years of experience working in a planning position at leading FMCG companies

2. Skills in building plans and implementing plans

3. Proficient in Excel, have analytical thinking and read and understand data

4. Need to have a business mindset, initiative/ownership, can do attitude and teamwork/independent work.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
23 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
INTERSPACE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác

Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.

Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
  • 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
  • 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam

Mission 

Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.

Những nghề phổ biến tại INTERSPACE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại INTERSPACE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTERSPACE VIỆT NAM

INTERSPACE VIỆT NAM

Click để đánh giá