Mô tả công việc
Đăng bài marketing trên các nền tảng số (Alibaba/facebook/…)
- Viết bài chuẩn SEO trên website và làm các video ngắn về giới thiệu sản phẩm.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
Chăm sóc khách hàng cũ
Tìm kiếm, xây dựng chân dung khách hàng mới
Báo giá cho khách hàng, theo sát các yêu cầu của khách hàng để tạo ra đơn hàng
cho công ty
Gặp mặt trực tiếp, gặp gỡ trực tuyến hoặc gọi điện để giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác để theo sát lô hàng, đảm bảo xử lý kịp thời các phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ưu tiên ĐH Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Thương
mại
- Có kiến thức nghiệp vụ ngoại thương, hiểu biết về Incoterms 2010, luật hải quan, luật
thương mại, có kinh nghiệm thực tế bán hàng và xử lý khiếu nại
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh xuất nhập khẩu từ 1 năm trở lên ưu tiên người đã
có kinh nghiệm trong việc kinh doanh sản phẩm plywood hoặc sản phẩm gỗ khác.
2. Yêu cầu về kỹ năng làm việc:
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và triển khai quyết liệt, sáng tạo, thông
minh
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp hiệu quả với khách hàng, nội bộ phòng ban
- Các kỹ năng khác cần có đối với Sale xuất khẩu.
- Làm việc có nguyên tắc và xử lý công việc mềm dẻo, linh hoạt
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết Tiếng Anh
- Kỹ năng về web, SEO, marketting online & bán hàng B2B
3. Yêu cầu về thái độ làm việc:
- Có sự chính trực trong công việc và cuộc sống
- Có khả năng tạo lập uy tín với khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc, cầu tiến, có mục tiêu công việc rõ ràng và tư duy
phát triển dài hạn
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới