Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ truyền hình K+
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký.
- Không sale, không áp doanh số
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6.500.000VNĐ - 8.000.000VNĐ/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
* Thời gian làm việc:
Parttime: 18h - 22h
Fulltime: Ca làm việc 8 tiếng, xoay ca linh hoạt đáp ứng lịch cá nhân.
* Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1a Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.