Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: 17/42 Lê Văn Tách, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Quản lý cơ sở, vật chất thiết bị tại khu vực Kho và Hub
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hàng hóa và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Quản lý tồn kho, vật tư
- Làm báo giá, đánh giá NCC nhằm tối ưu chi phí.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Kho Vận hoặc Vật Tư, ưu tiên nam
- Nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ
- Kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng Excel khá.
- Sẵn sàng xoay ca đêm (Có phụ cấp ca đêm)
Phúc Lợi
● Thử việc nhận 100% lương.
● Lương cứng + Phụ cấp
● Đóng bảo hiểm full lương.
● Bảo hiểm sức khỏe FPT Care. Hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
● Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
● Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
● Tham gia các hoạt động Công đoàn
● Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (Incentive).
● 12 ngày phép năm + 06 ngày nghỉ ốm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Kiến Trúc - Nội thất Nam Anh là một trong những Công ty Tư vấn, Thiết kế Nội Thất hàng đầu về thiết kế nội thất Ngân Hàng, Showroom, văn phòng, biệt thự... Công ty chúng tôi với phương châm hoạt động "Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả " và luôn đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Công ty chúng tôi với phương châm hoạt động "Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả " và luôn đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.