Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Theo phân công của Trưởng BP Quản lý CLDV, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Triển khai hệ thống Quản lý chất lượng cho toàn hệ thống:
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý và triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng, các chương trình chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trên toàn hệ thống.
- Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ để đo lường mức độ phù hợp và phát hiện các điểm cần khắc phục, đề xuất cải tiến, khắc phục phòng ngừa.
- Định kỳ hàng năm phối hợp với các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp trong việc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của ngân hàng.
* Quản lý hệ thống Văn bản lập quy và Quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống:
* Kiểm tra, kiểm soát thể thức văn bản định chế trong quá trình soạn thảo trước khi ban hành theo quy định của VAB
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với khách hàng bên ngoài và nội bộ:
- Xây dựng hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs).
- Xây dựng các phương pháp, công cụ kiểm tra, kiểm soát, giám sát tuân thủ cam kết SLAs nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn điểm giao dịch, tiêu chuẩn giao dịch viên, …
- Phối hợp với đơn vị liên quan để truyền thông, đào tạo, kiểm tra kiến thức nghiệp vụ về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của VietABank và các khóa học liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị trên toàn hệ thống định kỳ hoặc đột xuất hoặc thông qua các kênh đánh giá khác như Chương trình khách hàng bí mật, ...
* Đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng bên ngoài, dịch vụ nội bộ
* Quản lý hệ thống đánh giá Hiệu suất công việc (KPIs) các lao động tại quầy giao dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
- Có kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách hàng,...tại các Tổ chức tín dụng tương đương
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH LINEA AQUA VIỆT NAM Lô số 1, KCN Dệt may Phố Nối B, Xã Dị Sử, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên Tập đoàn MAS Holdings là một trong những nhà cung cấp các giải pháp từ thiết kế đến phân phối nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất Dệt may. Tập đoàn có trụ sở chính tại Sri Lanka, với 53 nhà máy hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới, với tổng số trên 99,000 công nhân viên. Linea Aqua là một thành viên của MAS Holdings, bắt đầu hoạt động từ năm 2001 tại Sri Lanka khi Tập đoàn MAS liên kết với 2 hãng đồ bơi khổng lồ là Speedo Quốc tế (Anh) và Brandot Quốc tế (Mỹ). Chúng tôi tự hào dẫn đầu thế giới trong các giải pháp về đồ bơi, với những thương hiệu đồ bơi mạnh nhất trên thế giới bao gồm Victoria Secret, Triumph, Land Ends, H&M… Linea Aqua vinh dự là doanh nghiệp sản xuất đồ bơi mang thương hiệu Speedo Fast Skin Suits cho thế vận hội Olympic và Giải vô địch thế giới năm 2004; Được trao tặng Giải vàng về Phát triển con người và Giải thưởng chất lượng vượt trội năm 2014; Năm 2015, Linea Aqua Việt Nam được thành lập tại Hưng Yên với tổng diện tích 2,4ha. Là một công ty đa quốc gia, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động và nhiệt tình. Nếu bạn là người năng động, sáng tạo và chăm chỉ, người tin vào khả năng của chính mình, ham học hỏi, mong muốn làm việc trong một môi trường đầy thử thách với những cơ hội phát triển tuyệt vời, chúng tôi luôn chào đón các bạn gia nhập_Linea Aqua Việt Nam!