Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trườngvà phát triển nguồn KH tiềm năng qua các kênh online:
+ Chủ động tìm kiếmKH qua các nền tảng MXH:tiktok, facebook,zalo,..,
+ Tư vấn khách hàng qua hotline, fanpage, web công ty,...
- Chịu trách nhiệmquản lý vận hành và thúc đẩy doanh số các tài khoản đang phụ trách.
- Kết hợp với marketing đề xuất các chương trình khuyến mãi, đăng ký sản phẩm khuyến mãi.
- Chăm sóc KH cũ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên.
(các loại máy massage cầm tay: cổ, mắt, eo,.. - thiết bị theo dõi sức khỏe: đồng hồ thông minh, cân điện tử - xe điện thể thao: scooter)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng,...
- Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng rõ ràng hấp dẫn gồm LC (7-9tr/th) + %HH doanh thu + Thưởng...
- Thưởng hiệu suất tháng/năm
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
- Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, teambuilding, event party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức,...
- Du lịch hằng năm
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.