Mô tả công việc
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
Ứng viên trúng tuyển có thể nhận việc sau tết
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ có ngoài hình ưa nhìn, có tố chất và đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chủ động;
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực ô tô, bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm… (Đã từng có kinh nghiệm bán xe ô tô là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Được cử đi đào tạo tại hãng theo tiêu chuẩn nhân viên kinh doanh Mercedes-Benz toàn cầu, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, thu nhập cạnh tranh theo khả năng và hiệu quả công việc (từ 10-50 triệu)
- Được đóng Bảo hiểm quy định Nhà nước, Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.