Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng, đối tác hoặc các tổ chức thương mại, tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại... có nhu cầu về gia công cơ khí, khuôn mẫu;
- Tổ chức tiếp đón khách hàng, đối tác đến tham quan tại công ty;
- Giới thiệu năng lực của công ty theo yêu cầu của khách hàng, đối tác hoặc các tổ chức thương mại, tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại...;
- Tìm kiếm và tham gia triển lãm, hội thảo ngành cơ khí, công nghiệp phụ trợ trong nước;
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu, mong muốn, đặc điểm của khách hàng, thị trường;
- Khai thác nhu cầu của khách hàng và đối tác.
- Xác nhận tính khả thi đối với các yêu cầu báo giá từ Khách hàng;
- Hỗ trợ thông tin cho nhân viên báo giá trong quá trình báo giá
- Tiếp nhận thông tin bất thường từ khách hàng hoặc nội bộ trong quá trình khai phá, sản xuất hàng loạt;
- Đàm phán phương án xử lý bất thường;
- Dịch tài liệu báo cáo bất thường.
- Soạn thảo hợp đồng/Xem xét các điều khoản hợp đồng nhận được từ khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, QTKD, ...;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, mua hàng, kinh doanh B2B;
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước;
Quyền lợi
- Hưởng lương vào mùng 5 hàng tháng; Định kỳ tăng lương vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm;
- Thưởng theo quy định Công ty vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
- Được hưởng mọi chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được Đào tạo trước khi thực hiện công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:50:03
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.