Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
- Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
- Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
- Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Năng động và tự tin
- Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
- Sử dụng tốt máy tính và MS Office
- Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
- Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo lại các kiến thức cơ bản và chuyên sâu cho nhân viên mới và thường xuyên tổ chức đào tạo hằng tuần và hằng tháng.
Cơ hội training nước ngoài tại các văn phòng thuộc Pacific Star Group hằng năm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday ~ Friday: 8:00 ~ 17:00 + Saturday: 8:00 ~ 12:00 (twice / month)
- Phúc lợi:
Đóng bảo hiểm full lương cơ bản
Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định nhà nước - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm cho cấp bậc nhân viên
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.