Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.