Mô tả công việc
• Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng, đưa ra các phương án phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
• Chịu trách nhiệm về báo giá và hiệu quả tiếp xúc khách hàng cho công trình được giao;
• Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá làm hợp đồng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ với data khách hàng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Group FB có nhu cầu thiết kế thi công, nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự.....
• Đàm phán, thuyết phục và chốt khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc hoặc thiết kế nội thất liên quan
• Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất
• Có kinh nghiệm thiết kế nội thất
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng hợp đồng tốt.• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, yêu thích Sales là một lợi thế.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Thu nhập cơ bản 10.000.000 – 20.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.