Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện tìm kiếm,liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động sampling, Seminar, bán hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, tham gia hoạt động quảng bá sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Không giới hạn độ tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Ngoại ngữ: không.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Không có hình xăm trên người, có bằng lái xe máy (ưu tiên có bằng ô tô).
- Giới tính : Nam/nữ
Thời gian thử việc: 2 tháng
* Tổng thu nhập (gross): 10 triệu ~ 19 triệu đồng/tháng.
Trong đó, tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, chi phí đi công tác, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net
* Chế độ phúc lợi:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
* Điều kiện làm việc:
• Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
• Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Nơi làm việc : Khu Đồng Dưa, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 21 - 28
- Lương: 10 Tr - 19 Tr VND
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.