Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ, và phát triển khách hàng mới;
- Kịp thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, và thông tin với các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật tình hình kinh doanh và các hoạt động khác có liên quan định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận;
- Theo dõi và quản lý công nợ của Khách hàng một cách hiệu quả;
- Báo cáo thông tin về thị trường và Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng các Tỉnh miền Đông, Tây Nguyên;
- Nhiệt tình, năng động, bền bĩ, trách nhiệm;
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email);
- Đi công tác các Tỉnh theo yêu cầu công việc.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, theo giờ hành chính, sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ (nếu có phát sinh);
Địa điểm làm việc: Lô III 4-5, Đường CN10, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (Theo năng lực) + Phụ cấp công việc+ Thưởng doanh số;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh hằng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo đặc thù công việc;
- Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép và chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Y tế, Thất nghiệp theo Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.