Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.