Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Đi công tác tỉnh thành là một yêu cầu.
- Làm báo cáo kinh doanh, báo cáo công tác và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực các kênh bán hàng của công ty: shopee, lazada, zalo OA, fanpage…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. QUYỀN LỢI
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm: lốp xe du lịch
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng, mức thu nhập dao động 8-15 triệu đồng/tháng)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết và đam mê ô tô là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.