Mô tả công việc
- Lập báo giá dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Tạo đơn hàng trong hệ thống SAP/ hệ thống quản lý đặt hàng
- Kết hợp với bộ phận Kho để chuẩn bị hàng hóa trước khi giao.
- Đặt dịch vụ vận chuyển và theo dõi quá trình giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về thanh toán và theo dõi công nợ.
- Theo dõi và cập nhật thông tin của khách hàng và đối thủ trong hệ thống dữ liệu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm và giá bán
- Đóng vai trò là khách hàng để thu thập các nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý và duy trì mẫu sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận khách hàng tại showroom khi cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng và khảo sát thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Tiếng anh cơ bản
- Có kỹ năng theo dõi, làm báo cáo
- Biết sử dụng Microsoft (ưu tiên biết phần mềm SAP)
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương thử việc
- BHXH : Full lương
- Bảo hiểm Bảo Việt (Thẻ vàng)
- 15 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.