Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục về hợp đồng, thanh toán, đảm bảo quá trình cấp ID khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại CLB;
- Tiếp đón khách đến CLB và thực hiện quy trình tiếp khách;
- Tham gia thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, các sự kiện bán hàng, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ do Công ty tổ chức;
- Liên hệ, kết nối với khách hàng để chào bán các gói thẻ hội viên (Data khách hàng có sẵn);
- Đảm bảo doanh số theo mục tiêu kế hoạch được giao hàng tháng/quý/năm;
- Phối hợp cùng các PT để tư vấn cho khách hàng các gói tập PT theo yêu cầu của khách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc kinh doanh và trưởng nhóm phân công.
Yêu cầu công việc
- 3 nhân viên làm việc tại Hà Nội, 2 nhân viên làm việc tại Hải Phòng.
- Có hiểu biết về các dịch vụ liên quan đến sức khỏe như: GYM, Yoga, Bơi lội... là một lợi thế;
- Có tính cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao với công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales khóa học, bất động sản, Fitness,....
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, hòa đồng.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 tr (Lương cơ bản + HH + Thưởng)
- Cơ chế hoa hồng lên đến 10%;
- Được tập luyện và sử dụng các dịch vụ tại câu lạc bộ
- Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
- Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:40:02
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.