Vincom Center Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tiến Bộ Plaza, Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
【Điểm quan trọng nhất: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, duy trì tình trạng sàn bán hàng】
• Đóng góp và tăng doanh thu bán hàng
• Duy trì hàng hóa trực quan & sàn bán hàng, tuân theo hướng dẫn
• Đề xuất mặt hàng bán chạy để cấp trên đặt hàng phù hợp
• Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng/thông tin thị trường
• Nâng cao kiến thức về sản phẩm để tư vấn kịp thời cho khách hàng
• Tiến hành tư vấn
• Quản lý các sự cố khẩn cấp và khách hàng
Yêu cầu công việc
• Quen thuộc với nhu cầu của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và theo đuổi năng suất và hiệu quả của cửa hàng
• Luôn quản lý sàn bán hàng trên quan điểm của khách hàng, để ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ
• Thu thập và chia sẻ thông tin cập nhật từ các công ty khác, thị trường và các khu vực lân cận
• Cải thiện động lực và thúc đẩy tăng trưởng thông qua sự gắn kết hiệu quả với các nhân viên khác
• Có thể nói tiếng Anh cơ bản
• Có thể di chuyển trong vòng một giờ bằng phương tiện phù hợp
• Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng bán lẻ khác là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Hưởng lương tháng 13
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• 12 ngày nghỉ phép trong năm
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Hà Nội:
- Tiến Bộ Plaza: 175 P. Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội
- Vincom Trần Duy Hưng: Tầng L1,L2,TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng,Trần Duy Hưng,Phường Trung Hòa,Quận Cầu Giấy,Thành phố Hà Nội
- Hồ Chí Minh:
- Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon, số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Phú
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.