Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân để chào bán sản phẩm vay thế chấp, tín chấp, mPOS, Trả lương và bán chéo các sản phẩm dịch vụ NHCN của TPBank;
- Thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp để bán hàng số lượng lớn;
- Trực tiếp tham gia đàm phán, chuẩn bị hợp đồng và giao dịch với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán;
- Phân tích, đánh giá các xu hướng, kết quả hoạt động kinh doanh và đề ra các phương pháp làm gia tăng doanh số, lợi nhuận;
- Thường xuyên cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh cá nhân, báo cáo phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh của đối tác để trưởng nhóm, trưởng ban và ban giám đốc nắm bắt được tiến độ công việc;
- Tổng hợp và báo cáo về các chỉ số đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân thông qua bộ chỉ tiêu ngân hàng quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,
- Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm;
- Có kinh nghiệm hoặc mối quan hệ với các Sàn giao dịch Bất Động Sản, các showroom ô tô
- Có kinh nghiệm với sản phẩm vay thế chấp
- Thành thạo Tin học văn phòng;
- Có đam mê trong lĩnh vực bán hàng;
- Hoạt bát, năng động, giao tiếp tốt;
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Có trách nhiệm trong công việc được giao, tinh thần cầu tiến;
- Khả năng sắp xếp công việc tốt;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.