Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 1
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho xử lý đơn hàng cho khách.
- Tham gia thực hiện các hoạt động hội chợ, bán hàng, quảng bá sản phẩm của công ty.
- Hiểu biết các thông tin về sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ và công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Chấp nhận đi công tác tỉnh (nếu có)
- Giờ làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm.
- Sức khỏe tốt;
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc;
- Đam mê công việc kinh doanh;
- Khả năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt, trung thực, thái độ tích cực, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, năng động, hòa đồng, giúp đỡ nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Nghỉ mát hàng năm, team building, hoạt động nội bộ sôi nổi, hấp dẫn.
• Thưởng lễ, tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định. - Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Mayora Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm của tập đoàn Mayora tại Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Danisa, Kopiko, Coffee Joy, Marie Gold, Calcheese, Superstar, Go Choco, Tamarin, Fres, Malkist... Được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam với nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Trong năm 2015, chúng tôi xây dựng kế hoạch “10 in 10”, nghĩa là tăng trưởng 10 lần trong 10 năm. Từ đó đến nay, chúng tôi đã phát triển gấp đôi trong vòng 3 năm và đưa Danisa trở thành Bánh quy số một tại Việt Nam, đồng thời phát triển các sản phẩm khác để trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường.