Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối thực hiện việc sắp xếp lại mô hình, quản trị tài chính Đơn vị/Công ty phù hợp với hoạt động IPO; rà soát và đề xuất ban hành, điều chỉnh/cập nhật các quy trình hoạt động của Đơn vị/ Công ty phù hợp với hoạt động IPO.
- Phối hợp làm việc và soạn thảo tài liệu giao dịch với các đối tác trong quá trình thực hiện IPO.
- Đầu mối tổ chức và thực hiện các công việc có liên quan để hoàn thành việc IPO; Đầu mối soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện IPO.
- Thực hiện thủ tục tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký phát hành, công bố thông tin và các thủ tục pháp lý cần thiết cho việc IPO.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến phát hành cổ phiếu, tuân thủ quy định công bố thông tin và tăng vốn của công ty hiệu quả, minh bạch, và đúng pháp lý sau khi IPO.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, đầu tư,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc quan hệ nhà đầu tư, ưu tiên ứng viên từng tham gia vào quy trình IPO.
- Kỹ năng giao tiếp và viết báo cáo tốt, khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bên liên quan.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tài liệu hiệu quả, am hiểu các quy định pháp lý về niêm yết và công bố thông tin.Kỹ năng phân tích thống kê, tổng hợp thông tin tốt;
- Tinh thần cầu tiến, tự học hỏi để phát triển bản thân;
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian: 8h00 – 17h00, Thứ 2 – 7 (Thứ 7 cách tuần)
- Địa điểm: Văn phòng Công ty, Tầng 12A, Toà nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Midea, có vốn đầu tư: 81 triệu USD. Tập đoàn Midea thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, đến nay gần tròn 50 năm, Midea từ doanh nghiệp qui mô nhỏ phát triển đến nay vinh dự xếp hạng trong nhóm Top 500 doanh nghiệp lớn mạnh của toàn cầu. Các sự kiện quốc tế của Tập đoàn Midea năm 2016, thâu tóm tập đoàn điện gia dụng Toshiba toàn cầu và hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như: máy điều hòa thương hiệu Clivet (Italia), robot thương hiệu Kuka (Đức) và máy hút bụi thương hiệu Eureka (Mỹ).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2011
Mission
-
Lời hứa thương hiệu của Midea là "Cung cấp các giải pháp thân thiện đáng ngạc nhiên cho những người trân trọng những khoảnh khắc trong nhà" và châm ngôn của thương hiệu : "Midea - Make yourself at home".
-
Midea cũng đã thực hiện một số dự án nổi tiếng, gần đây nhất là chiến thắng năm 2016 để lắp đặt các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil. Midea là một người ủng hộ mạnh mẽ thể thao và là đối tác tài trợ chính thức đáng tự hào của FINA, Liên đoàn Bơi lội Thế giới.
-
Midea đang thực hiện chiến lược tiếp tục là một doanh nghiệp năng động cao, với khát vọng tăng trưởng ổn định, đặc trưng của một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.