Midea Consumer Electric Vietnam

Bình Dương
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Midea Consumer Electric Vietnam

Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Tài chính - Kế toán

Việc làm Midea Consumer Electric Vietnam

Cập nhật 12/02/2025 19:51
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Vietnam
Trưởng phòng Lưu trú/Quản lý lưu trú (Khách sạn 5 sao)
Midea Consumer Electric Vietnam
128 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý lợi nhuận

- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.

- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.

- Xem xét và kiểm toán chi phí.

2. Quản lý mục tiêu doanh thu

- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.

3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.

- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.

- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.

- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.

- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.

- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.

- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.

4. Quản lý nguồn nhân lực

- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.

- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.

- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).

- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.

- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building
  • Cung cấp các thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
  • Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
  • Kiến thức (Knowledge): 
- Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.

- Tiếng Anh: Thành thạo

  • Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Midea Consumer Electric Vietnam
Midea Consumer Electric Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Midea, có vốn đầu tư: 81 triệu USD. Tập đoàn Midea thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, đến nay gần tròn 50 năm, Midea từ doanh nghiệp qui mô nhỏ phát triển đến nay vinh dự xếp hạng trong nhóm Top 500 doanh nghiệp lớn mạnh của toàn cầu. Các sự kiện quốc tế của Tập đoàn Midea năm 2016, thâu tóm tập đoàn điện gia dụng Toshiba toàn cầu và hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như: máy điều hòa thương hiệu Clivet (Italia), robot thương hiệu Kuka (Đức) và máy hút bụi thương hiệu Eureka (Mỹ).

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2011

Mission

  • Lời hứa thương hiệu của Midea là "Cung cấp các giải pháp thân thiện đáng ngạc nhiên cho những người trân trọng những khoảnh khắc trong nhà" và châm ngôn của thương hiệu : "Midea - Make yourself at home".

  • Midea cũng đã thực hiện một số dự án nổi tiếng, gần đây nhất là chiến thắng năm 2016 để lắp đặt các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil. Midea là một người ủng hộ mạnh mẽ thể thao và là đối tác tài trợ chính thức đáng tự hào của FINA, Liên đoàn Bơi lội Thế giới.

  • Midea đang thực hiện chiến lược tiếp tục là một doanh nghiệp năng động cao, với khát vọng tăng trưởng ổn định, đặc trưng của một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Những nghề phổ biến tại Midea Consumer Electric Vietnam

Bạn làm việc tại Midea Consumer Electric Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Midea Consumer Electric Vietnam

Midea Consumer Electric Vietnam

Click để đánh giá