Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của các bộ phận: Kinh Doanh, Marketing, Tài Chính Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự, bao gồm giám sát các quy trình, quản lý nhân viên, tài nguyên và đảm bảo các mục tiêu hoạt động theo định hướng phát triển của CEO.
- Phối hợp với CEO trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa các khía cạnh của tổ chức.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Quản Lý Dự Án để đạt được sự thống nhất trong việc thực hiện chiến lược và quản lý hoạt động.
- Vận hành bộ phận Kinh Doanh và Marketing:
- Quản lý quan hệ khách hàng: Đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Chịu trách nhiệm làm rõ các thông tin chi tiết cho khách hàng trước khi ký hợp đồng (phạm vi công việc/ hoạt động, sản phẩm/ dịch vụ chốt duyệt cuối cùng, điều khoản thanh toán, vv…) nhằm đảm bảo từng công trình dự án được vận hành một cách hiệu quả theo kế hoạch.
- Thiết lập chỉ tiêu kinh doanh và chiến lược kinh doanh đạt lợi nhuận cao, phát triển hoạt động kinh doanh và marketing theo chiến lược và chính sách của Công ty nhằm mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh Công ty, phát triển thêm khách hàng mới.
- Chỉ đạo quản lý và kiểm soát các hoạt động kinh doanh, dự án bỏ thầu, các chiến lược kinh doanh và marketing của Công ty ở tất cả các khu vực để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Công ty, gia tăng lợi nhuận và phát triển Công ty.
- Vận hành bộ phận Tài Chính Kế Toán và Hành Chính Nhân Sự:
- Phối hợp với bộ phận Tài Chính Kế Toán xây dựng kế hoạch tài chính, điều phối các hoạt động liên quan đến quản lý ngân sách, tài chính của tổ chức.
- Quản lý các quy trình liên quan đến tài chính như hạch toán, kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư và nâng cao hiệu suất tài chính của tổ chức.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính Nhân Sự trong quản trị nhân sự bao gồm lương, phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo, định hướng công việc, đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương đương. Bằng Thạc sĩ (Master) hoặc MBA sẽ là điểm cộng.
2. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Quản lý chiến lược, quản trị nhân sự, quản trị rủi ro, quản lý tài chính ngân sách, dự báo tài chính và đánh giá hiệu suất tài chính của tổ chức.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, định hướng, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác, truyền đạt thông tin, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích thông tin và đưa ra quyết định
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và làm việc trong môi trường đa văn hóa.
- Hiểu biết về công nghệ và áp dụng thực tế hiệu quả.
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm quản lý cấp cao hoặc các vị trí quản lý tương tự.
- Kinh nghiệm trong ngành: Hiểu biết sâu rộng về ngành nghề thiết kế, thi công kiến trúc, nội - ngoại thất, bao gồm các quy trình, quy định và xu hướng ngành.
4. Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.
- Tiếng Anh: giao tiếp khá
5. Kỹ năng tin học
- Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint, nền tảng Google…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Độ tuổi: 33 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 08:30 - 17:30. Thứ 7 cách tuần tại công ty hoặc WFH
- Đồng nghiệp: - Môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước. - Ngày nghỉ: Chủ nhật cố định
- Lương: Trên 30 Tr VND
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…