Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trong nhà máy;
- Quản lý, thanh toán các chi phí phát sinh;
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận tạp vụ;
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, các đơn vị bảo vệ;
- Quản lý ký túc xá;
- Quản lý bảo hiểm 24h: đăng ký, yêu cầu bồi thường, thanh toán chi phí…;
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa: thiết bị, vật tư, bảo hộ lao động,
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của công ty;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quy chế của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị nhân sự, Quản lý công, Quản trị nhà hàng khách sạn, Luật các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Tin học thành thạo Word, Excel;
- Giao tiếp tốt, chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…