Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: đặt mua, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Và các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công tác điều động xe: quản lý điều động xe công tác, xe đưa đón hàng ngày
- Các công tác khác liên quan đến hành chính như tiếp đón khách hàng, lễ tân, chuẩn bị phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện.
- Công tác nhà ăn: báo cáo suất ăn hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: Tuổi từ 23
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công tác Hành chính là một lợi thế
- Nghiệp vụ tin học văn phòng khá
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung/ Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
- Chịu khó, chủ động, lắng nghe và sáng tạo trong công việc
Vui lòng gửi CV song ngữ Việt- Trung/Anh
Quyền lợi
- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng
- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:10:02
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…