Mô tả công việc
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ và chuyển ngay cho bộ phận liên quan. Cập nhật sổ thư đến, thư đi, công văn đến, Công văn đi, …
- Đón tiếp khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo khu vực lễ tân, đón tiếp khách và phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận nhu cầu mua bán, cấp phát văn phòng phẩm gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Theo dõi hồ sơ pháp lý của công ty, hồ sơ pháp lý xe ô tô của công ty.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ của công ty.
- Theo dõi suất ăn và báo bếp hàng ngày.
- Theo dõi và gọi hàng tiêu hao: nước, giấy vệ sinh, gạo, gia vị, …
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác và cho Khách đến công tác.
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính, chi phí cho liên hoan, chi phí điện thoại, VETC, vé máy bay, khách sạn, chi phí điện, nước, … Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Sắp đồ thắp hương vào thứ 2 hàng tuần và ngày mùng 1, ngày rằm …… và các ngày khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, giấy tờ.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ứng viên có khả năng sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (từ 8-10 triệu)
- Ăn trưa: Tại Công ty
- Được đi du lịch, teambulding hàng năm
- Có xe đưa đón đi công tác các tỉnh, có chế độ công tác phí
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Được trang bị PC, Laptop theo nhu cầu công việc.
- Được hưởng phép năm, nghỉ có lương theo quy định của Luật.
- Được xét nâng lương theo năng lực, được hưởng lương tháng 13, thưởng Doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.