Mô tả công việc
- Quản lý kênh phân phối:Phát triển và duy trì các kênh phân phối, đảm bảo sản phẩm được phủ sóng hiệu quả trên các kênh và đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì quan hệ khách hàng:Giữ mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà phân phối hiện có, thăm khách hàng định kỳ để đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ tiếp thị:Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện các hoạt động khuyến mãi nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Phân tích dữ liệu bán hàng:Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng định kỳ để hiểu rõ xu hướng thị trường, điều chỉnh chiến lược phân phối kịp thời và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý và thực hiện hợp đồng:Quản lý và thực hiện hợp đồng phân phối, đảm bảo điều khoản hợp tác phù hợp với chính sách công ty và theo dõi công nợ để đảm bảo an toàn tài chính.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
- Ngôn ngữ ưu tiên hông bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối B2B hoặc hỗ trợ bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.
Công ty TNHH MTV vận tải và du lịch JAC tiền thân là Công ty xe du lịch Hà Nội, được thành lập từ năm 1992, là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải tại Hà Nội.
JAC tâm niệm, cội nguồn của uy tín thương hiệu đến từ sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ, dự án. Tất cả các thành viên trong đại gia đình JAC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thiện kĩ năng của bản thân để phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đối tác-khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi.
Trải qua hơn 25 năm đầy thách thức và dần trưởng thành cùng với niềm tin của đối tác - khách hàng - JAC trở thành thương hiệu uy tín, là cánh chim đầu đàn trong nhiều lĩnh vực chúng tôi tham gia.
JAC hôm nay đã đầu tư hơn 200 đầu xe ô tô hiện đại nhất với đủ loại từ 4 đến 47 chỗ - được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh, có tầm nhìn dài hạn, phát triển năng động, có tiềm lực để hội nhập và vươn tầm khu vực. Đó cũng là ước vọng và niềm tin mãnh liệt của Chúng tôi!