Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển chiến lược truyền thông: Xác định và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện để tăng cường sự nhận thức về thương hiệu và hoạt động của Trung tâm Thương mại. Điều này có thể bao gồm việc xây dựng chiến lược quảng cáo, PR, và truyền thông xã hội.
- Quản lý quan hệ công chúng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các phương tiện truyền thông, các tổ chức và đối tác liên quan.
- Quản lý truyền thông xã hội: Phụ trách việc quản lý các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Thương mại, bao gồm việc tạo và quản lý nội dung, tương tác với cộng đồng mạng và đo lường hiệu suất.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông và PR, từ đó điều chỉnh và cải thiện chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong Marketing, Quảng cáo, hoặc lĩnh vực tương đương.
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp: khả năng giao tiếp tốt để làm việc với các bên liên quan như truyền thông, đối tác và cộng đồng.
- Kỹ năng sáng tạo: tạo ra các ý tưởng sáng tạo và chiến lược truyền thông để thu hút sự chú ý của công chúng và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
- Hiểu biết về truyền thông và PR: có kiến thức sâu sắc về các phương tiện truyền thông, phương pháp PR và kỹ năng quản lý các chiến lược truyền thông và PR hiệu quả.
- Kiến thức về marketing: hiểu biết về các chiến lược marketing và cách chúng hoạt động cùng với truyền thông và PR để đảm bảo rằng các chiến lược này được tích hợp và hỗ trợ nhau.
- Kiến thức về mạng xã hội: có kiến thức sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội và cách sử dụng chúng để tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác tích cực.
- Kỹ năng quản lý dự án: có khả năng quản lý dự án để có thể theo dõi và đảm bảo tiến độ của các chiến lược truyền thông và PR.
- Tính sáng tạo và linh hoạt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: có khả năng quản lý nhóm và lãnh đạo để động viên và hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MỸ NGHỆ CÁT ĐẰNG là một công ty được hình thành từ 100% vốn chủ sở hữu, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và thương mại. Các sản phẩm chủ lực là sản phẩm nội thất, đồ trang trí, vật dụng bằng gỗ...
Hình thành từ năm 1989, trải qua gần 30 năm phát triển, hiện sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các thị trường chính là Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, châu Úc, Nhật Bản...Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn bán lẻ toàn cầu.
Bằng nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối toàn cầu, chúng tôi ý thức được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, bởi vậy tất cả các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất, ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt.