Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực quản lý phần mềm bán hàng.
• Thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, đảm bảo hài lòng và tin cậy của khách hàng theo quy trình.
• Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Xác định vấn đề công ty gặp phải để đề xuất chiến lược cụ thể trong quá trình làm việc với khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
• Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
• BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
• Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.