Mô tả công việc
Trả lời, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên các kênh online của công ty
(Facebook, Zalo, Website, Sàn TMĐT,...)
- Tạo đơn hàng online trên phần mềm, theo dõi và xử lý đơn
hàng
- Trực điện thoại tư vấn, gọi xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng trước
và sau bán qua tin nhắn hoặc gọi thoại (nếu có)
- Xử lý các vấn đề phát sinh trên sàn TMĐT shopee, Tiktok trong việc tư
vấn, đơn hàng, trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra của cá nhân và đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Online và sàn TMĐT (ưu tiên mảng
Thời trang)
- yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
-Được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay ca linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế
của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của
Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà
nước.
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang
tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát
triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức
khỏe, và các mối quan hệ.
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.