Mô tả công việc
Kiểm soát dòng tiền thu – chi.
Lên danh sách thanh toán thầu phụ hàng tuần.
Theo dõi công nợ khách hàng; công nợ bảo hành.
Lưu trữ các chứng từ nội bộ một cách có khoa học và an toàn.
Lập các báo cáo nội bộ (theo yêu cầu của quản lý).
Phụ trách tính lương nhân viên.
Theo dõi BHXH.
Tiếp nhận hồ sơ thanh toán của thầu phụ.
Tổng hợp bảng kê đầu vào – đầu ra.
Giao dịch chứng từ với ngân hàng, theo dõi khoản vay.
Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên. Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Tiếp nhận các hợp đồng công trình lên danh sách thanh toán.
Yêu cầu công việc
Mới ra trường
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, outlook,..)
Không cần kinh nghiệm
Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Trung thực, thẳng thắng.
Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực.
Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm.
Đánh giá theo năng lực định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để điều chỉnh lương
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật.
Được tham gia Teambuilding, year-end, các sự kiện nội bộ diễn ra thường xuyên.
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.