Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Phụ trách hồ sơ và thanh toán BHYT trong khám, chữa bệnh (KCB):
- Triển khai các chính sách về BHYT đến các bộ phận, khoa, phòng; đảm bảo người tham gia BHYT được hưởng đúng quyền lợi; hạn chế những sai sót xuất toán trong việc thanh quyết toán chi phí KCB BHYT.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người bệnh, thân nhân người bệnh về chế độ thanh toán BHYT.
- Phối hợp với các bộ phận, khoa, phòng giải quyết, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của người bệnh.
- Hằng ngày phối hợp với các khoa, phòng kiểm tra chi phí KCB BHYT trước khi người bệnh xuất viện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những tình huống và sai sót của hồ sơ thanh toán BHYT.
- Hướng dẫn và phối hợp các khoa trong việc sử dụng VTYT thanh toán riêng trong các DVKT phù hợp với việc thanh toán BHYT.
- Theo dõi và lập báo cáo về VTYT định kỳ theo quy định.
- Tham gia công tác giám định BHYT thường quy hàng quý:
- Phối hợp với Giám định viên BHXH trong việc giám định các lỗi, các vấn đề liên quan đến xuất toán chi phí BHYT trong tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ giám định BHYT định kỳ và trực tiếp tham gia giải trình những lỗi mà giám định viên yêu cầu.
- Đề xuất những biện pháp khắc phục những sai sót với Trưởng phòng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những tình huống và những sai sót liên quan đến BHYT.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng BP và BLĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính
- Thanh thạo excel, word
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Đã có kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ thanh toán KCB với BHXH
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, Dược …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa.
- Phụ cấp trang điểm. - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Các chế độ BHXH, BHTN, du lịch... theo quy định phảp luật, công ty
- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám
- Thưởng lễ Tết theo quy định công ty - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.