Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.