Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng.
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới.
- Thu thập và tích hợp dữ liệu và thực hiện nghiên cứu thị trường.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất triển khai cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, năng suất, hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.