Việc làm Á Đông POSM

Cập nhật 01/10/2024 10:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông
Nhân Viên Nhập Khẩu (Bắc Ninh)
Á Đông POSM
32 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Bắc Ninh

Mô tả công việc

1. Quản lý nhập khẩu khoai tây
- Phụ trách hoàn thiện hồ sơ thủ tục liên quan nhập khẩu khoai tây
- Thị trường nhập khẩu chính: Trung Quốc & Ấn Độ
- Kiểm soát quá trình nhập khẩu và vận chuyển nguyên liệu về đến kho nhà máy
- Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
- Làm kế hoạch giao hàng cụ thể theo ngày, tuần gửi bộ phận kho để sắp xếp nhân sự nhận hàng
- Theo dõi đơn hàng, yêu cầu nhà cung cấp đảm bảo kế hoạch giao hàng
- Thu thập các chứng từ liên quan chất lượng của nguyên phụ liệu cần thiết theo yêu cầu của bộ phận QA để nhập hàng
- Làm bộ chứng từ, nhập hệ thống ERP mua hàng và hạch toán hệ thống kế toán
- Làm các báo cáo đặt hàng và tồn kho khi có yêu cầu
- Cung cấp đủ hàng nguyên phụ liệu với chất lượng tốt đáp ứng 100% kế hoạch sản xuất của nhà máy
- Hoàn thiện đầy đủ hồ sơ thủ tục nhập khẩu theo quy định pháp luật và quy định của công ty
2. Quản lý tồn kho
- Đảm bảo tồn kho an toàn căn cứ vào leadtime đặt hàng cho từng loại nguyên phụ liệu
- Hàng ngày kiểm tra tồn kho lý thuyết và tồn kho thực tế bộ phận kho gửi, so sánh và tìm nguyên nhân
- Cuối tháng tham gia kiểm kê thực tế cùng bộ phận kho và sản xuất, lên báo cáo và đối chiếu tồn kho
- Kiểm soát First in First out của nguyên phụ liệu
- Tham gia vào đợt kiểm kê tồn kho nếu có yêu cầu của Kiểm toán và làm báo cáo
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên về tồn kho nguyên vật liệu lâu không sử dụng và tìm giải pháp khắc phục
- Cập nhật hàng ngày, tuần, tháng tới QA và kho về hạn sử dụng của nguyên vật liệu, tránh để tồn kho hết hạn hoặc cận date
- Làm việc với nhà cung cấp nếu phát sinh nguyên phụ liệu hư hỏng khi nhập hàng và yêu cầu trả về cũng như bồi thường hợp lý
3. Tìm hạng mục tiết kiệm chi phí
- Tìm thêm nhà cung cấp mới đạt yêu cầu chất lượng của Orion và thương lượng giá tốt hơn nhà cung cấp hiện tại
4. Closing hệ thống
- Kiểm tra lượng sử dụng, tồn kho
- Nhập dữ liệu vào ERP hàng ngày, làm chứng từ mua hàng
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan về mua hàng, quản lý hợp đồng, logistics
- Có 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhập khẩu hoặc làm việc với đối tác Trung & Ấn, ưu tiên ứng viên đã từng làm về nhập khẩu
- Ngôn ngữ: có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và Tiếng Trung
- Có hiểu biết về các kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm (FSSC, AIB) là một lợi thế. Kiến thức logistics, nhập khẩu
- Kĩ năng làm việc: Khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng tốt, có khả năng phân tích đánh giá
- Có tinh thần hợp tác, chịu khó và có khả năng thuyết trình
- Trung thực, khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động trong công việc, có tính kiên nhẫn

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
.
Chăm sóc sức khoẻ
.
Đào tạo
.
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông
Á Đông POSM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
112/9 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 2000, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như : FPT, Thế giới di động, Điện máy.com & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…

Những nghề phổ biến tại Á Đông POSM

Bạn làm việc tại Á Đông POSM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Á Đông POSM

Á Đông POSM

Click để đánh giá