Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường và hoạt động kinh doanh
- Phối hợp trong việc lên kế hoạch, chiến lược và định hướng phát triển kinh doanh
- Phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng và đề xuất phương án hỗ trợ kinh doanh và điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn
- Xây dựng chiến lược bán hàng để đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ có thể tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả nhằm tạo ra doanh số và lợi nhuận cho Công ty
- Tham gia vào hoạt động bán hàng cùng CTV và phát triển tệp khách hàng mới
- Tham gia vào công tác tuyển dụng CTV, đào tạo về sản phẩm/dịch vụ và đánh giá hiệu quả đội ngũ CTV
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và sản phẩm cạnh tranh cùng ngành
- Báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh
2. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ khách hàng, luôn giữ mối liên kết với khách hàng cũ và mở rộng quan hệ kinh doanh khác
- Phân loại khách hàng và thiết lập chế độ chăm sóc cho từng khách hàng
- Lập kế hoạch CSKH trên toàn bộ KH quản lý
- Thực hiện kế hoạch CSKH theo kế hoạch
- Đảm bảo duy trì ổn định doanh số bán của các khách hàng hiện tại
- Đưa ra các phương án cải thiện/khắc phục
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y tế, dược phẩm,…
2. Trình độ: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức, kiểm tra, giám sát, giải quyết công việc.
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng, phụ cấp và hoa hồng cao theo năng lực
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty, Nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện.
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review Isuzu Việt Nam
Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực
nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt
Tổ chức tốt