Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng và Key Account:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý.
- Tiếp nhận đơn hàng và phối hợp với bộ phận kinh doanh để soạn hợp đồng, gửi khách hàng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng, bao bì, shipping, chứng từ, v.v.
- Chủ động liên hệ khách hàng qua email, lời chúc trong các dịp đặc biệt (ngày nghỉ, sinh nhật).
Theo dõi đơn hàng và giao hàng:
- Triển khai đơn hàng từ lúc nhận được đến khi hoàn thành, làm việc với bộ phận Logistics.
- Liên hệ khách hàng để lấy thông tin đại lý, booking và các quy trình liên quan.
- Gửi chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Hỗ trợ kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, chiến lược quảng cáo khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đón tiếp khách hàng, set up phòng họp, chuẩn bị hàng mẫu, catalogue, v.v.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
Quản lý công nợ khách hàng:
- Gửi chứng từ gốc và làm việc với khách hàng về lịch thanh toán.
- Theo dõi công nợ và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn, giám sát tín dụng được cấp cho khách hàng.
- Báo cáo kế hoạch thu công nợ hàng tuần và phối hợp với phòng kế toán, thu hồi nợ để có thông tin chính xác.
- Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả thu hồi nợ và hạn chế rủi ro tài chính.
Báo cáo và quản lý thông tin:
- Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi và báo cáo chi phí, rủi ro công nợ cho Trưởng bộ phận để có kế hoạch phòng ngừa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý công nợ, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng nông sản, thực phẩm.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý khách hàng).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc với nhiều bộ phận và xử lý tình huống phát sinh.
- Kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu và quản lý công nợ.
- Thái độ: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review Isuzu Việt Nam
Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực
nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt
Tổ chức tốt