Mô tả công việc
- Phụ trách tư vấn khách hàng qua Zalo, khách hàng qua fanpage và trực tiếp khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thực hiện soạn báo giá và hợp đồng cho khách hàng.
- Chuyển giao khối lượng công việc cho bộ phận thi công, hoặc trực tiếp triển khai, giám sát.
- Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, thanh toán, lập báo cáo cho BLĐ.
- Viết bài giới thiệu sản phẩm đăng website công ty.
- Liên hệ giao dịch để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu cấp trên
- Hổ trợ thu mua các vật tư hoặc tìm NCC cho công trình đang thi công
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của giám đốc, trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- Am hiểu quy định, luật lao động
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết cách sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Bul như tên, dự án là bảo trì, enhance source code mới cũ hên xui
Nếu muốn vào dự án ngon thì phải tạo mối quan hệ. Lúc nào tổng kết cũng khoe tăng trưởng gấp 2 gấp 3, mà đòi lên lương thì kể khổ
Làm dự án wfh được 3 ngày/tuần nhưng lộ trình tăng lương hên xui