Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh thông, báo tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:
1, Vị trí công việc: Chuyên viên hành chính văn phòng
2. Số lượng: 01
3.Điều kiện dự tuyển:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành đào tạo về Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Luật.
– Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A2 trở lên
– Tin học: có chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản.
4. Hỗ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch có dán ảnh, Phiếu khám sức khỏe.
– Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các văn bằng khác (tin học, anh văn….),CMND/CCCD.
5. Địa chỉ hỗ sơ:
– Hỗ sơ xin việc ghi rõ số điện thoại liên lạc và nộp trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Tp Hồ Chí Minh – số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hỗ Chí Minh.
– Email gửi hồ sơ: [email protected]
6. Địa chỉ làm việc: số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
7. Thời gian nhận hồ sơ:
– Từ ngày 28/6/2024 đến hết ngày 08/07/2024
Trong trường hợp cân giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: (028) 39117214 – 0345987901 (Trong giờ hành chính từ T2- T6),
Thành lập năm 1984 tại Đài Loan, sau hơn 30 năm phát triển Tập đoàn Qisda vươn mình trở thành nhà sản xuất máy chiếu lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất màn hình tinh thể lỏng lớn thứ hai thế giới với thương hiệu nổi tiếng thế giới như BENQ...vv. Với đội ngũ nhân viên đông đảo lên tới 10.000 người trên khắp thế giới và các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Đài Loan và Trung Quốc, Tập đoàn Qisda tự hào là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về sản phẩm điện tử đa lĩnh vực như các sản phẩm điện tử sử dụng trong thương mại, công nghiệp, y tế...vv. Qisda có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
Hiện tại chúng tôi đang xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam quy mô lớn, có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng, hoan nghênh nhân tài Việt gia nhập tập đoàn, để cùng phát triển!