Mô tả công việc
- Đọc Hiểu cơ bản và gửi các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, yêu cầu nguyên vật liệu, yêu cầu nhà máy, các chính sách thanh toán, thời gian giao hàng, phạt và bồi thường,...của khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Tham gia với team phát triển nhận brief (bản vẽ thiết kế) sản phẩm mới của khách hàng.
- Nhập tinh chế sản phẩm.
- Làm báo giá theo form của công ty or form yêu cầu của khách hàng.
- Triển khai làm mẫu, gửi mẫu cho các bộ phận liên quan.
- Xây dựng timeline từ lúc gửi mẫu đến lúc nhận đơn hàng
- Check và lưu chi phí gửi mẫu.
- Hỗ trợ team Kỹ Thuật: gửi các đề xuất thiết kế nếu có
- Hỗ trợ team Quản Lý Chất Lượng: dịch và gửi các báo cáo test hàng.
- Phối hợp với team phát triển trả lời phản hồi sản phẩm mới của khách hàng.
- Sau khi khách hàng xác nhận mẫu, triển khai mẫu sản xuất và các thông tin liên quan đến Team Kỹ Thuật, Team QLCL, Team SX
- Sắp Xếp meeting ký mẫu vs khách hàng
- Hỗ trợ team bao bì gửi marking cho khách xác nhận nếu cần
- Điền file thông tin kỹ thuật, thông tin sản phẩm theo form của khách hàng và update lên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng có yêu cầu hay không)
- Book chụp hình sản phẩm
II. Triển Khai Đơn Hàng Cho Sản Xuất và Theo Dõi Đơn Hàng
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng trên hệ thống khách hàng (Tùy từng khách hàng)
- Làm PI check số lượng, màu, tên sản phẩm gửi cho sản xuất.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, báo cáo tiến độ sản xuất cho khách hàng.
- Theo dõi booking.
- Chốt số lượng đơn hàng hàng tháng, in và gửi đơn hàng cho ban giám đốc.
- Hỗ trợ team quản lý chất lượng book kiểm hàng. (Tùy Khách Hàng)
III. Theo Dõi Thanh Toán, Tồn Kho và Công Việc liên quan sau khi xuất hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Theo dõi hoa hồng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tồn kho (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tiền đặc cọc và so sánh vs giá trị hàng tồn kho (tùy khách hàng)
- Gửi hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng
- Tạo hồ sơ thanh toán trên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng)
- Liên hệ team điều hành sản xuất và kế toán lấy thông tin hồ sơ nguyên vật liệu gửi khách hàng
- Nhận, phản hồi và gửi complain của khách hàng cho sản xuất.
- Theo dõi complain, tiền đền hàng.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng đang theo dõi.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 22 - 30
Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế - Tự nhiên.
Kỹ năng vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt)
Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
• Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết, ......
Thành lập năm 1984 tại Đài Loan, sau hơn 30 năm phát triển Tập đoàn Qisda vươn mình trở thành nhà sản xuất máy chiếu lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất màn hình tinh thể lỏng lớn thứ hai thế giới với thương hiệu nổi tiếng thế giới như BENQ...vv. Với đội ngũ nhân viên đông đảo lên tới 10.000 người trên khắp thế giới và các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Đài Loan và Trung Quốc, Tập đoàn Qisda tự hào là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về sản phẩm điện tử đa lĩnh vực như các sản phẩm điện tử sử dụng trong thương mại, công nghiệp, y tế...vv. Qisda có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
Hiện tại chúng tôi đang xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam quy mô lớn, có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng, hoan nghênh nhân tài Việt gia nhập tập đoàn, để cùng phát triển!