Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Có kinh nghiệm về việc: Tổ chức, quản lý, theo dõi, giám sát… dữ liệu và hồ sơ đào tạo của toàn Công ty.
2. Thực hiện các báo cáo tổng thể hoặc chi tiết cho hoạt động đào tạo tại Công ty theo định kỳ quý/tháng/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
3. Thành thạo và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ/phần mềm để hỗ trợ báo cáo/thống kê như: Excel/Share Point/Power PI/Google Looker… hoặc các công cụ có chức năng tương tự.
4. Chủ động trong việc đánh giá, phân tích, đề xuất các phương pháp/công cụ để cảnh báo/nhắc nhỡ đến các phòng ban/Trung tâm/bộ phận/cá nhân liên quan trong việc đảm bảo dữ liệu, hồ sơ đào tạo được cập nhật kịp thời/đáp ứng tiêu chuẩn số giờ đào tạo/ các thời hạn của các chứng chỉ liên quan theo quy định…
5. Có kinh nghiệm trong việc Khảo sát, phân tích, tổng hợp nhu cầu đào tạo của phòng ban/Công ty.
6. Có thể xây dựng và quản lý Ngân sách Đào tạo: Ngân sách đào tạo toàn Công ty, phân bổ được Chi phí đào tạo liên quan theo loại hình, theo tính chất, theo từng Phòng ban…: Đào tạo bên ngoài/nội bộ, Đào tạo CMNV/kỹ năng…
7. Trao đổi, thảo luận và làm việc trực tiếp với các phòng ban/Trung tâm/đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình đào tạo của Công ty thống nhất triển khai. Định kỳ liên hệ Trung tâm để kiểm tra dữ liệu đào tạo cũng như hướng dẫn các vấn đề phát sinh liên quan đến Đào tạo.
8. Trao đổi/nhận thông tin từ các phòng ban trong Công ty để tiếp nhận và thống nhất các nhu cầu đào tạo định kỳ/phát sinh… xin ý kiến quản lý để thực hiện triển khai phù hợp theo thông tin phê duyệt.
9. Phối hợp với các thành viên trong Team để soạn thảo, góp ý, hoàn thiện các SOPs phục vụ cho công việc, các tài liệu phát sinh hoặc xây dựng/hoàn thiện chính sách đào tạo nội bộ… theo yêu cầu của Cấp trên.
10. Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để hỗ trợ Giảng viên nội bộ trong việc phát triển, chuẩn hoà và tài liệu đào tạo khi có phát sinh nhu cầu hoặc số hoá tài liệu lên hệ thống LMS.
11. Có kinh nghiệm triển khai/vận hành/quản lý/đề xuất phát triển các tính năng của các hệ thống LMS (nội bộ xây dựng/Nhà cung cấp).
12. Có kỹ năng triển khai, theo dõi, giám sát, đánh giá và tổng hợp các chương trình đào tạo nội bộ/ bên ngoài theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
13. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
o Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương trở lên.
o Có kinh nghiệm, kiến thức hoặc đang làm về:
· Lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
· Phân tích, thống kê các dữ liệu liên quan đến đào tạo
· Các công cụ/phần mềm hỗ trợ khảo sát, báo cáo, thống kê… các số liệu trong công tác đào tạo là một ưu điểm.
o Quản lý, vận hành, triển khai các phần mềm học trực tuyến (Elearning) hoặc các công cụ hỗ trợ để tương tác/triển khai… trong đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
KỸ NĂNG
- Giao tiếp, thuyết phục.
- Có thể trao đổi, thuyết trình, nói chuyện trước đám đông
- Có thể làm việc độc lập.
- Thương lượng và đàm phán.
- Phân tích, tổng hợp, đánh giá.
- Có thể đi công tác tỉnh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1984 tại Đài Loan, sau hơn 30 năm phát triển Tập đoàn Qisda vươn mình trở thành nhà sản xuất máy chiếu lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất màn hình tinh thể lỏng lớn thứ hai thế giới với thương hiệu nổi tiếng thế giới như BENQ...vv. Với đội ngũ nhân viên đông đảo lên tới 10.000 người trên khắp thế giới và các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Đài Loan và Trung Quốc, Tập đoàn Qisda tự hào là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về sản phẩm điện tử đa lĩnh vực như các sản phẩm điện tử sử dụng trong thương mại, công nghiệp, y tế...vv. Qisda có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
Hiện tại chúng tôi đang xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam quy mô lớn, có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng, hoan nghênh nhân tài Việt gia nhập tập đoàn, để cùng phát triển!