Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Set the direction and methods for sales and customer experience
Establish the direction for Experience Team and monitor KPIs
[People Management]
Assess and coach store staff on D2C sales skill and core experience delivery
Managing the recruitment process for the team, handling both entry-level and experienced hires, and conducting interviews
[Operation Management]
Manage daily meal shifts and break allocations for experience team members
Monitor the operational status of the team to manage issues and report results related to:
Customer Experience Guidance
Product Sales
Payment process handling
Environment Setup (In Store)
Delivery Operation
O2O Customer Engagement
O2O Calendar Management
On/Off-line Return & Replacement
Customer Consultation
Online Event Support
Tech. Support & Consultation
Yêu Cầu Công Việc
- At least 3 - 4 years’ experience in sales and customer experience/Customer Service Management for Well-known Companies in Retail/Fashion/Cosmetics/Hospitality...
- Strong leadership and Collaborative, Creative, resourceful & strategic minded.
- Independent, self-motivated with excellent interpersonal and communication skills.
- Good analytical skills and high adaptability in a fast moving environment.
- Excellent English Skills, Able to communicate in Korean is an advantage
Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV) được cấp giấy phép đầu tư ngày 25/3/2008, chính thức đi vào hoạt động tháng 4 năm 2009. Tổng vốn đầu tư hiện nay là 2,5 tỷ USD. Tính đến hết tháng 6/2018, SEV đã giải ngân hơn 2,4 tỷ USD.
Samsung Electronics có 9 nhà máy sản xuất điện thoại di động trên toàn cầu (Hàn Quốc, Indonesia và ấn độ mỗi nước có 01 nhà máy; Trung Quốc, Brazil và Việt Nam mỗi nước có 2 nhà máy). Hai nhà máy ở Việt Nam là SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên, thành lập năm 2013, vốn đầu tư là 5 tỷ USD). Hiện nay đây là 2 nhà máy sản xuất linh kiện và lắp ráp điện thoại di động lớn nhất và hiện đại nhất của Samsung Electronics trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho 100% nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Nhiều hoạt động nội bộ: gắn kết đội nhóm, huấn luyện đội nhóm,...
- Du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/2009, Dự án SamSung Electronics Việt Nam (SEV) được cấp chứng nhận đầu tư và đi vào hoạt động với số vốn đầu tư 2,5 tỷ USD, đặt tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh
- Năm 2010, Giới thiệu dòng điện thoại thông minh Galaxy sử dụng hệ điều hành Android, ra mắt dòng TV 3D đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2012, Ra mắt dòng Smart TV đầu tiên tại Việt Nam. Dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh và LED TV
- Năm 2014, Dự án SamSung Vietnam Electronics Thái Nguyên (SEVT) nhận giấy phép đầu tư đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Yên Bình, Thái Nguyên, với tổng số vốn đầu tư 5 tỷ USD
- Năm 2016, Dự án SEHC (SamSung CE Complex) của SamSung Việt Nam có tổng số vốn đầu tư 2 tỷ USD đặt tại khu công nghệ cao Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động.
- Năm 2017, SamSung Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (Executive Briefing Center – EBC) và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển (SamSung Ho Chi Minh Research & Development Center – SHRD)
Mission
Giúp mọi người làm những điều không thể.
Review Samsung Electronics Viet Nam
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, thiết bị làm việc hiện đại (ID)
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp thân thiện. Thiết bị được cung cấp đầy đủ.
Lương mua hàng ở Việt Nam(GL)