Mô tả công việc
Đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược quảng cáo, bán hàng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng và thực hiện các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý các mối quan hệ khách hàng:
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Đảm bảo các chiến lược kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng thương mại điện tử, với ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Thưởng KPI và hoa hồng cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Bao bì Nam Việt là công ty sản xuất bao bì kim loại hàng đầu tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty phục vụ một số thương hiệu địa phương và quốc tế tốt nhất trong nước, đồng thời luôn được các đối tác khen ngợi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đặc biệt và tinh thần hướng tới khách hàng.
Hiện đang hoạt động với 5 nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Hà Nội, công ty cung cấp nhiều loại bao bì khác nhau phục vụ cho các sản phẩm công nghiệp (sơn, chất kết dính, hóa chất,) các mặt hàng thực phẩm (sữa bột trẻ em, hạt khô, đồ nấu ăn dầu), hộp lạ mắt, lon bánh quy, cùng với dịch vụ in kim loại.