Mô tả công việc
- Nghe record call của Sales đảm bảo chất lượng cuộc gọi, nhâp báo cáo hằng ngày công việc QC.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
-
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, cẩn thận,có ý thức trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 8.000.000 + 1.000.000 (KPI)
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ thai sản,... theo quy định Nhà Nước sau 2 tháng thử việc
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.
Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng trong công việc.
Có lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.
Thưởng vào các dịp Lễ/ Tết/ Sinh nhật/ Cưới hỏi.
Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
Lương thưởng hấp dẫn, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,...
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) - là thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC – Top 2 doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT uy tín cho hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp, trường học Việt Nam.
Trải qua gần 25 năm kiến tạo và phát triển, công ty CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh, công ty CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các Hãng công nghệ lớn.